Điểm thú vị đến từ mẫu nhẫn B.Zero1 đến từ thương hiệu Bvlgari
Nhắc đến Bvlgari người ta nghĩ ngay đến một tuyệt phẩm về thiết kế và là một trong những biểu tượng huyền thoại của hãng cũng như trong ngành trang sức thế giới, đó chính là mẫu nhận B.Zero1. Ngoài ra, không chỉ được ca ngợi trong thiết kế, B.Zero1 còn dành chiến thắng trong doanh số bán hàng với số lượng hơn 2 triệu chiếc được bán ra trong vòng hơn 20 năm tính đến năm 2019 ở riêng thị trường Châu Á chưa tính mặt dây chuyền và bông tai. Vậy điều gì làm nên sự hấp dẫn của B.Zero1 Bvlgari, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này trong bài viết sau đây.
Mẫu nhẫn B.Zero1 đến từ thương hiệu Bvlgari
XEM THÊM>>
Cách vệ sinh và bảo vệ phụ kiện trang sức Bvlgari
Bí quyết phối đồ với trang sức Bvlgari giúp ghi điểm tuyệt đối
Thiết kế độc đáo, mới lạ
Bvlgari là một nhà chế tác kim hoàn lâu đời, mỗi tác phẩm được làm ra là một câu chuyện đằng sau, B.Zero1 cũng vậy. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ sự hùng vĩ của đấu trường La Mã cổ đại và chỉ mất có 20 năm để biến nó trở thành một tượng đài huyền thoại, là biểu tượng của hãng cũng như giới trang sức thế giới.
B.Zero1 được làm theo phương pháp vô cùng đặc biệt, đó chính là kỹ thuật TubAF – đây là một phương pháp rất được Bvlgari yêu thích và được áp dụng rộng rãi trong đồng hồ và vòng đeo Serpenti. Kiểu dáng của nhẫn B.Zero1 là các vòng tròn xếp chồng lên nhau phù hợp với cả nam và nữ được đánh giá là kiểu trang sức cho thời đại mới.
Hơn thế, mẫu nhẫn B.Zero1 còn là thiết kế phá bỏ mọi quy tắc trước đây với biệt danh “The Perfect Mistake” – vẻ khiếm khuyết hoàn hảo được nảy sinh từ một “lỗi” trong quá trình chế tác tạo nên 3 cấp độ màu sắc vàng trong một sản phẩm. Chính sự không thống nhất, bất quy tắc này đã tạo nên vẻ độc đáo, ấn tượng và ghi dấu ấn sâu sắc.
B.Zero1 là cái tên mang ý nghĩa đặc biệt cho dòng sản phẩm cùng tên
Ý nghĩa cái tên B.Zero1
Khi sản xuất chiếc nhẫn B.Zero1, Bvlgari đã để chữ cái “B” ở đầu, đây là chữ cái đầu tiên xuất hiện trong tên của hãng như một ý nâng cao, đề cập đến thương hiệu và “zero1” là ngụ ý chỉ chiếc nhẫn đầu tiên của nhà kim hoàn này trong thiên niên kỷ thứ 2 với mong ước là sự khởi nguồn vô hạn, thuận lợi.
Thay đổi về chất liệu để đa dạng người dùng
Trong quá trình vận động của thời gian, Bvlgari không ngừng đổi mới về chất liệu cho sản phẩm B.Zero1 để da dạng hóa người dùng và tạo sự mới mẻ cho sản phẩm với siêu phẩm năm 2012 là sự xuất hiện của đá cẩm thạch màu xanh lá cây, xanh dương và nâu; đến năm 2015 là sự xuất hiện của kim cương trên viền của những chiếc nhẫn B.Zero1; đặc biệt, đến năm 2016, hãng đã cải tiến và kết hợp ba bảng màu đển tạo nên một sự ấn tượng mới khiến cả thế giới trầm trồ.
Sự hợp tác với kiến trúc sư Zara Hadid
Một cơ duyên may mắn đã đưa giám đốc điều hành của bvlgari được gặp gỡ với kiến trúc sư Zara Hadid tại buổi ra mắt Serpenti Installation vào năm 2015. Bằng vốn kiến thức của mình và niềm đam về kiến trúc, Zara Hadid đã đưa đến một nguồn cảm hứng mới của những mẫu nhẫn B.Zero1. Theo đó, mẫu B.Zero1 được thiết kế với những vòng tròn tạo ra hiệu ứng luân chuyển mềm mại như những con sóng biên, đồng thời, khiến mẫu thiết kế này là một trong những siêu phẩm bán chạy nhất của B.Zero1.
Sản phẩm B.Zero1 là biểu tượng của hãng Bvlgari
Trên đây là những điều thú vị khi nói đến mẫu nhẫn B.Zero1 đến từ thương hiệu trang sức Bvlgari. Với phong cách Rome đặc trưng, tối giản, không màu mè nhưng vẫn sang trọng, độc đáo chính là điểm làm nên thành công của sản phẩm.