Những điều thú vị về dòng trang sức thương hiệu Tiffany
Trang sức thương hiệu Tiffany được mệnh danh là trang sức dành cho quý tộc. Với danh xưng này bạn cũng đã hình dung ra vị thế thương hiệu cũng như giá thành của các sản phẩm. Không phải dễ gì và cũng không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu được những sản phẩm của dòng thương hiệu này. Nhưng chính nhờ sự đẳng cấp vượt trội mà Tiffany có sức sống bền lâu và cũng có cho mình lượng khách hàng nhất định mà các thương hiệu khác khó tiếp cận được.
Sắc xanh huyền thoại của Tiffani
XEM THÊM>>
Lắc Tay Tiffany & Co Chế Tác Vàng Hồng 18k Kim Cương Thiên Nhiên
Tại sao trang sức Tiffany lại được nhiều người lựa chọn như vậy
Một khởi đầu quyết đoán mở ra con đường phát triển của trang sức Tiffany
Tiffany được Charles Lewis Tiffany và John B. Young bắt đầu khởi nghiệp bằng một cửa hàng trang sức tại New York. Nhưng nếu khởi nghiệp bằng lối suy nghĩ thông thường cùng con đường đi với những người khác có lẽ họ đã không thể thành công và vững mạnh được như ngày hôm nay. Nếu chỉ là một cửa hàng trang sức bình dân đơn thuần, ai cũng có thể đến mua và lựa chọn dễ dàng thì có lẽ đến bây giờ chúng ta không biết đến một thương hiệu lớn.
Với tầm nhìn xa, một sự táo bạo liều lĩnh hai ông đã quyết định chỉ kinh doanh mặt hàng trang sức xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Những chất liệu quý hiếm, những thiết kế riêng tinh xảo và những sản phẩm đắt đỏ đã làm nên thành công thương hiệu này. Trang sức Tiffany là sản phẩm ưa thích của giới nhà giàu, nhưng cũng là mơ ước mục tiêu của những người chưa giàu có. Có thể sản phẩm không nhiều nhưng sự tinh túy và những nét nghệ thuật riêng là là đặc trưng của thương hiệu.
Cho đến tận ngày nay nhà sản xuất vẫn với phương châm hoạt động của những nhà sáng lập. Chất lượng hàng đầu, đề cao kỹ thuật chế tác để tạo ra những dấu ấn riêng. Vì thế mà khôn chỉ ngày xưa mà bây giờ cũng vẫn thế, vẫn biết bao người ước ao sở hữu trang sức nhà Tiffany.
Những câu chuyện thú vị được viết bởi trang sức Tiffany
Trong quá trình phát triển với gần 2 thế kỷ đã có nhiều những câu chuyện thú vị về dòng trang sức Tiffany. Nhưng có một điều đặc biệt là những câu chuyện đó càng tạo nên dấu ấn và giá trị của những sản phẩm mà nhà sản xuất đã mang đến với cuộc sống.
Câu chuyện về màu xanh của cuốn catalog đầu tiên của Tiffany có nhiều điều đặc biệt ý nghĩa. Một cuốn sổ đơn giản để giới thiệu đến khách hàng các mẫu trang sức thiết kế với bìa ngoài màu xanh. Thoạt nhìn chúng ta tưởng đó là xanh dương nhưng không phải đó là màu kết hợp của xanh trứng sao và xanh dương. Một tone màu nhẹ nhàng, trang nhã như chính con đường phát triển của Tiffany vậy. Màu xanh này cũng chính là màu xanh quyền quý của áo choàng Hoàng hậu Eugenie de Montijo vợ của vua Napoleon III. Nhưng điều đặc biệt chính là sắc xanh này đã được công ty đăng ký thương hiệu bản quyền, và cùng với thành công của hãng ngày nay chúng ta hay gọi đó là màu xanh Tiffany.
Câu chuyện về chiếc nhẫn đính hôn hiệu Tiffany lãng mạn nhất mọi thời đại. Thiết kế nhẫn đính hôn của công ty ra đời năm 1886 là mơ ước của biết bao cô gái và cũng là mục tiêu của các chàng trai muốn dành tặng cho người mình yêu thương. Thiết kế nhẫn đính hôn đầu tiên mà viên cương kim to nổi trội lên trên chứ không phải chìm vào thân nhẫn như trước đó. Một thiết kế sang trọng, đắt giá và xứng đáng cho ngày trọng đại và cho người quan trọng. Một thiết kế điển hình mà ngày nay vẫn được các hãng khác lấy ý tưởng và được đông đảo mọi người yêu thích.
Những sản phẩm trang sức gắn kim cương độc đáo
Trang sức Tiffany tại Karat.vn không chỉ mang đến cho bạn chất lượng mà còn là đẳng cấp và những dấu ấn riêng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm hàng hiệu chuẩn 5 sao. Có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, nhiều giá thành để bạn phải đắn đo nhưng bằng dịch vụ hàng đầu của mình chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.